BANNER

n2

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Google Cập Nhật Pr Tháng 8/2013 Và Những Từ Khóa Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất

Tôi quá chán để kiểm tra và nhìn vào pagerank trang web của tôi. Chi còn 1 ngày nữa là tròn 6 tháng kể từ lần cập nhật PR lần thứ nhất trong năm ( 4/2/103 ). Đến giờ này site Tygiavang.vn của tôi vẫn PR là n/a.

[IMG]

Giờ này không ai biết Google sẽ cập nhật Page rank khi nào. Điều gì đã xảy ra với Google? Tại sao đã gần tròn 6 tháng rồi mà chưa thấy dấu hiệu cập nhật gì. Tại sao Google vẫn chưa cập nhật PR ?…
Lần cập nhật PR tiếp theo sẽ xảy ra khi nào?
Các lời đồn đoán kéo dài từ giữa tháng 5/2013 và đến tận hôm nay 3/8/2013. Nhưng chỉ là các giả thuyết và hàng ngàn quan điểm về PR, tầm quan trọng của PR, cũng như quan điểm bất mãn của các SEOer về Google Pagerank.

Giờ này, cá nhân tôi cũng chẳng buồn đưa ra dự đoán nữa và quan tâm đến nó nữa. Muốn bao giờ nó cập nhật cũng được. Còn các bạn thì sao? Có thể như tôi, hoặc cũng có thể rất quan tâm. Đặc biệt nhiều người đang muốn chứng minh kết quả của họ trong việc phát triển website trong suốt thời gian qua. Và thành quả đó có đúng như kỳ vọng và công sức họ bỏ ra hay không.
Để chứng minh điều đó, tôi đã kiểm tra lại Analytics một số site về SEO của tôi. Khá thú vị khi thấy những từ khóa được tìm kiếm nhiều trong 3 tháng qua liên quan đến việc cập nhật Pagerank của Google.

Vậy, những từ khóa nào được tìm kiếm nhiều nhất vừa qua?

1, Google pagerank update
2, Google cập nhật Pagerank
3, Google Update PR
4, Google cập nhật pagerank trong tháng 7
5, Google cập nhật PR trong tháng 6
6, Khi nào Google sẽ cập nhật Pagerank
7, Google cập nhật Pagarank trong tháng 8
8, Google sẽ cập nhật PR trong tháng 8

Từ đó, tôi thấy sự quan tâm và háo hức chờ đợi đợt Google cập nhật PR lần thứ 2 trong năm 2013 của Google vẫn có sức hút. Vẫn được nhiều SEOer quan tâm và tìm kiếm thông tin.

Và bạn có còn quan tâm và chờ đợi đợt Update Pagerank nữa hay không? Bạn sẽ tìm kiếm bằng từ khóa nào để biết được thông tin đó?

Hãy chia sẻ cho tôi và mọi người tại đây, để tôi tiếp tục bổ sung thêm vào danh sách các từ khóa được tìm kiếm nhiều.
>> Xem thêm: Lịch sử cập nhật PR của Google

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons
Blogger Gadgets